Social Icons

Pages

Friday, May 30, 2014

DKMobility hân hạnh ra mắt ứng dụng SpaKonect tại triển lãm quốc tế PREMIERE ORLANDO INTERNATIONAL BEAUTY TRADE SHOW

Cựu lãnh đạo doanh nghiệp Dan Nguyen và phu nhân Thiên Kim Huynh đang là chủ tiệm nail đã đồng tâm dùng kinh nghiệm và dày công phát triển ứng dụng di động đa năng gọi là SpaKonect hầu giúp các beauty salons có thêm khách và thu nhập. Trong suốt quá trình phát triển đã chuyễn hóa ứng dụng SpaKonect thành một công cụ quản lý hoàn hảo cho phép khách hàng lấy hẹn hoặc liên lạc trực tiếp với chủ tiệm cũng như nhận khuyến mãi, quãng cáo qua vài thao tác trên máy di động.  Ứng dụng SpaKonect trân trọng ra mắt tại Premiere Orlando International Beauty Event.

“Trong quá trình thí điểm tại các tiệm nail thời gian qua đã cho thấy SpaKonect có thể tăng thu nhập thêm $80,000 một năm” Dan Nguyen, giám đốc công ty - DK Mobility chia sẻ. “Chúng tôi hy vọng các chủ tiệm có thêm nhiều lựa chọn tốt nhằm cải thiện trong kinh doanh và phục vụ khách hàng chu đáo hơn, The Premiere Orlando Show là nơi lý tưởng để chúng tôi giới thiệu ứng dụng SpaKonect đến quí vị.

Ứng dụng SpaKonect rất đơn giản, linh động như các trò chơi điện tử, nhưng được áp dụng cho việc kinh doanh. “SpaKonect giúp chúng ta phân bổ lượng khách những lúc ế để tập trung phục vụ khách hàng chu đáo hơn khi đông.  Bên cạnh đó, SpaKonect giúp chủ tiệm quản lý thợ, điều phối, và nối kết khách hàng từ xa mọi lúc mọi nơi”

“Không biết điều gì chờ chúng tôi ở triển lãm này, nhưng chúng tôi rất phấn khởi vì ứng dụng SpaKonect đã hoàn thành như dự định để ra mắt hôm nay, ước mong SpaKonect là ứng dụng thiết thực giúp các chủ tiệm nail nói riêng và beauty salon nói chung thành công trong kinh doanh” Dan Nguyen tâm sự.

Cuộc triển lãm quốc tế tại PREMIERE OLANDO SHOW được tổ chức tại trung tâm thương mại Orlando/Orange County Convention Center từ ngày 31 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 năm 2014.

Xin truy cập để biết thêm chi tiết của ứng dụng SpaKonect nơi đây:  
http://www.spakonect.com hoặc http://www.dkmobility.com
Chi tiết về triển lãm: http://www.premierolandoshow.biz

Media Contact
Company Name: SpaKonect
Contact Person: Bree Gotsdiner
Email:Send Email
Phone: (407) 545-6013
Country: United States
Website: http://spakonect.com/
Source: www.abnewswire.com

0 comments: